മ​ക്ക​ൾ നി​ഷേ​ധി​ച്ചാ​ൽ മാ​തൃ​ത്വം അ​സാ​ധു​വാ​കു​മോ? | ഡോ. ​സി. വ​ന്ദ​ന ഡെ​യ്സി എംഎസ്എംഐ

28,  Sep   

മ​നു​ഷ്യ​ൻറെ സ​ഹ​ജ​വാ​സ​ന​ക​ളെ ആ​ത്മ​ബ​ലം​കൊ​ണ്ട് അ​ട​ക്കി​നി​റു​ത്തു​ക​യും സ​ർ​ഗാ​ത്മ​ക​മാ​യി അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക എ​ന്ന​ത് സാ​ധ്യ​മാ​ണ്. ഈ ​സാ​ധ്യ​ത​യു​ടെ സാ​ക്ഷാ​ത്ക്കാ​ര​മാ​ണ് ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സ​ഭ​യി​ലെ സ​ന്യാ​സം.

അ​സം​സ്കൃ​ത മ​ന​സു​ക​ൾ അ​ര​ങ്ങു വാ​ഴു​ന്നു​വോ?
മാ​ധ്യ​മ വ്യ​വ​സാ​യം നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ന്ന വ​ർ​ത്ത​മാ​നകാ​ല​ത്തി​ൽ ഇ​ന്ന് വി​പ​ണ​ന​മൂ​ല്യ​മു​ള്ള​ത് നി​ഷേ​ധാ​ത്മ​ക​മാ​യ അ​വ​ത​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും പ്ര​ക​ട​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മാ​ണ്. ഒ​രു​ത​രം തെ​രു​വുസം​സ്കാ​രം ജീ​വി​തശൈ​ലി​യാ​യി സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ് ഈ ​മേ​ഖ​ല​യി​ൽ ചി​ല​ർ. അ​യ​ൽ​ക്കാ​ര​ൻറെ സ്വ​കാ​ര്യ​ത​ക​ളി​ലേ​ക്ക് ഒ​ളി​ഞ്ഞു​നോ​ക്കി അ​തു​വി​ളി​ച്ചു പ​റ​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ട് അ​പ​വാ​ദ​ഘോ​ഷ​യാ​ത്ര ന​ട​ത്തു​ക എ​ന്ന​ത് ഈ ​സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ൻറെ സ്വ​ഭാ​വ​മാ​ണ്.

ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് അ​സാ​ധ്യ​മാ​ണ് എ​ന്നു തോ​ന്നു​ന്ന ഒ​രു ജീ​വി​ത​ശൈ​ലി അ​നു​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​വ​രെ പ​രാ​ജി​ത​രെ​ന്ന് ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ അ​ത്ത​ര​ക്കാ​ർ ഉ​ത്സു​ക​രാ​ണ്. സം​സ്കാ​ര​സ​ന്പ​ന്ന​മാ​യ സാ​ക്ഷ​ര​കേ​ര​ള​ത്തി​ലും ഈ ​അ​പ​രി​ഷ്കൃ​ത മ​നോ​ഭാ​വം പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന​വ​ർ കു​റ​വ​ല്ല. അ​സം​സ്കൃ​ത​മാ​യ അ​ധ​മ​കാ​മ​ന​ക​ളു​ടെ അ​ടി​മ​ക​ൾ​ക്ക്, ഉ​ത്ത​മ​മാ​യ ക​ർ​മ​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്തു സ​മൂ​ഹ​ബോ​ധ​മ​ന​സി​ൻറെ നി​ല​വാ​രം ഉ​യ​ർ​ത്തി നി​ർ​ത്തു​ന്ന​വ​രെ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ലെ​ന്ന​തു സ​ത്യ​മാ​ണ്.

അ​ടു​ത്ത​കാ​ല​ത്ത് ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ പൗ​രോ​ഹി​ത്യ​ത്തെ​യും സ​മ​ർ​പ്പി​ത​ജീ​വി​ത​ത്തെ​യും ആ​ക്ഷേ​പി​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടി ചി​ല മാ​ധ്യ​മ​ക​ച്ച​വ​ട​ക്കാ​ർ ന​ട​ത്തി​യ വി​കൃ​താ​ഭ്യാ​സ​ങ്ങ​ൾ വി​ര​ള​മ​ല്ല. വി​ശു​ദ്ധ കൂ​ദാ​ശ​യാ​യ കു​ന്പ​സാ​ര​ത്തെ അ​വ​ഹേ​ളി​ക്കു​ന്ന ആ​ഹാ​രക​ച്ച​വ​ട പ​ര​സ്യം, സ​മ​ർ​പ്പി​തസ​മൂ​ഹം അ​വ​രു​ടെ വ്യ​ക്തി​ത്വ​ത്തി​ൻറെ അ​ട​യാ​ള​മാ​യി അ​ണി​യു​ന്ന തി​രു​വ​സ്ത്ര​ത്തെ വി​കൃ​ത​വി​കാ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​പ​ണ​ന​മാ​ക്കി​യ ഫോ​ട്ടോഷൂ​ട്ട്, സ​ന്യാ​സ ദൈ​വ​വി​ളി​യെ ആ​ക്ഷേ​പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടും വ്യ​ക്തിസ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തെ ത​മ​സ്ക​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു​മു​ള്ള വി​ദ്വേ​ഷപ്ര​സം​ഗ​ങ്ങ​ൾ, ഉ​പ​ജീ​വ​ന​ത്തി​നാ​യി ദീ​ർ​ഘ​കാ​ലം സ​ന്യാ​സ​ഭ​വ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ ജീ​വി​ച്ച​ശേ​ഷം പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങി സ​ന്യാ​സജീ​വി​ത​ത്തെ താ​റ​ടി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് അ​വ​ഹേ​ള​നത്തൊഴി​ലാ​ളി​ക​ളു​ടെ അ​ടി​മ​പ്പ​ണി ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​ർ, തി​ക​ച്ചും അ​പ്ര​സ​ക്ത​മാ​യ ആ​ക്ഷേ​പ​ങ്ങ​ൾ പോ​ലും അ​ന്തി​ച്ചർ​ച്ച​ക​ളു​ടെ വി​ത​ര​ണമേ​ശ​യി​ൽ എ​ത്തി​ച്ച് ആ​ഹാ​ര​മാ​ക്കാ​ൻ കൊ​തി​ച്ച് കൊ​ത്തിപ്പറ​ക്കു​ന്ന ചാ​ന​ൽ പ​രു​ന്തു​ക​ൾ...

ഇ​ത്ത​രം സാ​മൂ​ഹ്യ​വി​രു​ദ്ധ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​തി​രേ സ​മ​ർ​പ്പി​ത​രാ​യ ഞ​ങ്ങ​ൾ ശ​ക്ത​മാ​യി പ്ര​തി​ഷേ​ധി​ക്കു​ന്നു. വി​ല​കു​റ​ഞ്ഞ ഈ ​അ​വ​ഹേ​ള​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് മ​റു​പ​ടി പ​റ​യു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ആ​രോ​പി​ത​ർ​ക്ക് പ​റ​യാ​ൻ ഒ​ന്നുമില്ലാ​ത്ത​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് എ​ന്ന് വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ൻ പൊ​തുസ​മൂ​ഹ ബോ​ധ​ത്തി​ന് ഒ​രു പ്ര​ലോ​ഭ​ന​മു​ണ്ട് എ​ന്നു​ള്ള​ത് ശ്ര​ദ്ധ​യി​ൽ പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്.

സ​ന്യാ​സം
ക്രി​സ്തീ​യജീ​വി​തം ക്രി​സ്തു ന​ൽ​കി​യ ഒ​രു ജീ​വി​തശൈ​ലി​യാ​ണ്. ദൈ​വം ഏ​ക സ്നേ​ഹപി​താ​വാ​ണെ​ന്നും എ​ല്ലാ മ​നു​ഷ്യ​രും സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളും തു​ല്യ​രു​മാ​ണെ​ന്നും പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന സ്നേ​ഹ​ത്തി​ൻറെ, സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​ത്തി​ൻറെ, ക​രു​ണ​യു​ടെ ശൈ​ലി​യാ​ണ​ത്. ഈ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തെ​ ആശ്ലേ​ഷി​ക്കു​ന്ന സ​വി​ശേ​ഷ​മാ​യ ഒ​രു ജീ​വി​ത ശൈ​ലി​യാ​ണ് ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സ​ഭ​യി​ലെ സ​ന്യാ​സം. ലോ​ക​ത്തി​ൽ എ​ത്ര​യോ വി​ധ​ത്തി​ലു​ള്ള ജീ​വി​ത ശൈ​ലി​ക​ളു​ണ്ട്. ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും അ​വ​ർ​ക്ക് ഇ​ഷ്ട​മു​ള്ള​തും അ​നു​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന​തു​മാ​ണ് തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തും തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കേ​ണ്ട​തും! ക്രി​സ്തു പ​ഠി​പ്പി​ച്ച ഈ ​ജീ​വി​തശൈ​ലി അ​ർഥപൂ​ർ​ണ​മാ​ണ് എ​ന്നു തി​രി​ച്ച​റി​യു​ന്ന​വ​ർ ആ ​വി​ളി സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ എ​ന്താ​ണ് തെ​റ്റ് എന്നു മനസിലാകുന്നില്ല. മ​റ്റാ​രു​ടെ​യും പ്രേ​ര​ണ​യാ​ലോ നി​ർ​ബ​ന്ധ​ത്താ​ലോ സാ​ധ്യ​മ​ല്ല ക്രൈ​സ്ത​വ സ​ന്യാ​സജീ​വി​തം. ഈ ​വി​ളി ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക​ല്ലേ അ​തി​ൻറെ വി​ല ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​നാ​കൂ?

ക്രി​സ്തു​വി​ൻറെ സ​ർ​വാ​ശ്ലേ​ഷി​യായ സ്നേ​ഹം തി​രി​ച്ച​റി​യു​ന്ന​വ​ർ അ​തി​നു​വേ​ണ്ടി മ​റ്റെ​ല്ലാം ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​ത​നു​ക​രി​ക്കാ​ൻ പ​റ്റാ​ത്ത​വ​ർ ഉ​യ​ർ​ത്തു​ന്ന ആ​ക്ഷേ​പ​ങ്ങ​ളും അ​വ​ഹേ​ള​ന​ങ്ങ​ളും എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് സ​ത്യ​മാ​കു​ന്ന​ത്? സാ​ധാ​ര​ണ മ​നു​ഷ്യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന് സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യി തോ​ന്നാ​ത്ത, ക്രി​സ്തു​വി​നോ​ടു​ള്ള സ്നേ​ഹ​ത്തെ​പ്ര​തി ഒ​രു വ്യ​ക്തി ബോ​ധ​പൂ​ർ​വം സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന അ​നു​സ​ര​ണം, ബ്ര​ഹ്മ​ച​ര്യം, ദാ​രി​ദ്ര്യം എ​ന്നീ വ്ര​ത​ങ്ങ​ൾ അ​നു​ഷ്ഠി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് ജീ​വി​ക്കു​ന്ന ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സ​ന്യാ​സജീ​വി​തം ഒ​രു ത​ല​തി​രി​ഞ്ഞ ജീ​വി​തശൈ​ലി​യ​ല്ല. നന്മയി​ൽനി​ന്ന് തി​രി​ഞ്ഞു ന​ട​ക്കു​ന്ന​വ​രെ​യും ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ മ​റ​ന്ന് പി​രി​ഞ്ഞു​പോ​കു​ന്ന​വ​രെ​യും ദു​രി​തത്തീയി​ൽ വെ​ന്തു​രു​കു​ന്ന​വ​രെ​യും ദൈ​വ​പി​താ​വി​ൻറെ സ്നേ​ഹ​ത്തി​ൽ ചേ​ർ​ത്ത​ണ​യ്ക്കു​ന്ന സാ​ർ​ഥക​മാ​യ ജീ​വി​തസ​പ​ര്യ​യാ​ണി​ത്.

കു​പ്പ​ത്തൊ​ട്ടി​യി​ൽ കി​ട​ക്കു​ന്ന​വ​രെ കോ​രി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന കൈ​ക​ൾ ചു​ക്കി​ച്ചു​ളി​ഞ്ഞ​തെ​ന്നാ​ലും അ​തു ദൈ​വ​ത്തി​ൻറെ കൈ​യാ​ണ് എ​ന്ന് ആ ​വാ​ത്സ​ല്യ​ച്ചൂ​ട് അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക​ല്ലേ മ​ന​സി​ലാ​കൂ. കാ​പ​ട്യ​മു​ള്ള കാ​ഴ്ച​ക്കാ​ര​ന് കാ​രു​ണ്യ​ക​ർ​മം ഒ​രി​ക്ക​ലും ഹൃ​ദ​യ​സ്പ​ർ​ശ​ക​മ​ല്ല. അ​തു​കൊ​ണ്ടുത​ന്നെ ഈ ​കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ചു​റ്റു​മു​യ​രു​ന്ന പരിഹാസങ്ങ​ൾ അ​തെ​ന്തു​ത​ന്നെ​യാ​യാ​ലും ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ സ​ന്യാ​സജീ​വി​ത ശൈ​ലി​യു​ടെ പ​കി​ട്ട് കു​റ​യ്ക്കു​ന്നി​ല്ല. മ​റി​ച്ച്, അ​ത് കൂ​ടു​ത​ൽ ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​പ്പെ​ടു​വാ​നാ​ണ് ഇ​ട​യാ​കു​ന്ന​ത്. അ​തി​നാ​ൽ ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള ആ​ക്ഷേ​പ​ങ്ങ​ളെ ഞ​ങ്ങ​ൾ നി​റ​ഞ്ഞ​മ​ന​സോ​ടെ സ്വാ​ഗ​തം ചെ​യ്യു​ന്നു. കാ​ര​ണം, മ​ക്ക​ൾ നി​ഷേ​ധി​ച്ചാ​ലും മാ​തൃ​ത്വം അ​സാ​ധു​വാ​കു​ന്നി​ല്ല.

ത​ള്ളി​പ്പ​റ​യു​ന്ന മ​ക്ക​ളെ​യും ഉ​ള്ളി​ൽ ചേ​ർ​ത്തു​പി​ടി​ക്കു​ന്ന അ​മ്മ​യു​ടെ അ​രു​മവാ​ത്സ​ല്യ​ത്തി​ൻറെ ആ​ൾ​രൂ​പ​ങ്ങ​ളാ​കാ​ൻ ക്രി​സ്തു ഞ​ങ്ങ​ളെ വി​ളി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ ആ ​വി​ളി കി​ട്ടാ​ത്ത​വ​ർ, കി​ട്ടി​യി​ട്ടും ജീ​വി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത​വ​ർ അ​സൂ​യ​പ്പെ​ടു​ക​യോ ആ​ക്ഷേ​പി​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ൽ അ​ർ​ഥമി​ല്ലെ​ന്ന് തി​രി​ച്ച​റി​യ​ണം.

ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ളും നേ​ർ​ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ളും
നീ​ള​ൻ ഉ​ടു​പ്പി​ലെ ഉ​ട​ലു​ക​ളു​ടെ ഹ​നി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തെ​യോ​ർ​ത്തു വല്ലാതെ വ്യ​ഥ​യ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന ആ​കു​ലമ​ന​സു​ക​ളോ​ട് ഒ​രു വാ​ക്ക്. ന​മു​ക്കു ചു​റ്റു​മു​ള്ള ഇ​ത്തി​രി​യി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽത​ന്നെ ഒ​രുപാ​ടു ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പ്ര​കാ​ശ​വും ത​ണ​ലു​മാ​യ ആ​യി​ര​ക്ക​ണ​ക്കി​ന് സ​മ​ർ​പ്പി​ത ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ളു​ണ്ടി​വി​ടെ.... ഒ​ന്നു വി​ളി​ച്ചാ​ൽ വി​ളി​പ്പു​റ​ത്തു​ള്ള സ​ന്യാ​സ​ത്തി​ൻറെ സ​ജീ​വ സാ​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ളെ കാ​ണാ​മാ​യി​രു​ന്നി​ട്ടും നോ​ക്കാ​തെ, അ​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്നി​ട്ടും പ​റ​യാ​തെ, വ​ഴി​മാ​റി ന​ട​ന്ന് അ​പ​വാ​ദ​വി​ത​ര​ണം ന​ട​ത്തു​ന്ന​വ​രോ​ട് എ​ന്തു പ​റ​യാ​ൻ?


ചി​ട്ട​യാ​യ പ​രി​ശീ​ല​ന​ങ്ങ​ളും മൂ​ല്യാ​ധി​ഷ്ഠി​ത ജീ​വി​ത​വും വ​ഴി യ​ഥാ​ർ​ഥ മ​തേ​ത​ര​ത്വ​ത്തി​ലൂ​ടെ രാഷ്‌ട്രനി​ർ​മി​തി സാ​ധ്യ​മാ​ക്കു​ന്ന സ​ങ്കേ​ത​ങ്ങ​ളാ​ണ് ക്രൈ​സ്ത​വ വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളെ​ന്ന​ത് കാ​ലം തെ​ളി​യി​ച്ച സ​ത്യ​മാ​ണ്. ത​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളു​ടെ വ്യ​ക്തി​ത്വം ശ​രി​യാ​യി രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ സ​മ​ർ​പ്പി​ത​രു​ടെ അ​മ്മ​മ​ന​സി​നാ​കു​മെ​ന്ന പൊ​തു സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൻറെ തി​രി​ച്ച​റി​വി​ല​ല്ലേ കോ​ൺ​വെ​ൻറ് സ്കൂ​ളു​ക​ളി​ലേ​ക്ക് ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളെ പ​ഠ​ന​ത്തി​ന​യ​യ്ക്കാ​ൻ ജാ​തി-മ​ത വ്യ​ത്യാ​സ​മി​ല്ലാ​തെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ശ്ര​ദ്ധ​ പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന​ത്? സ്ത്രീ​യു​ടെ ഉ​ട​ലി​ൻറെ ആ​ന്ത​ലു​ക​ളെ മാ​ത്രം വാ​യി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ഒ​രു സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ൻറെ ത​നി​മ പേ​റു​ന്ന സ​ന്യാ​സവ​സ്ത്ര​ത്തി​ൻറെ മ​ഹ​ത്വം മ​ന​സി​ലാ​വി​ല്ല. അ​തി​ന് ആ​ന്ത​രി​കവി​ശു​ദ്ധി​യും അ​റി​വും മാ​ത്രം പോ​രാ. സം​സ്കാ​ര​മു​ള്ള കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളി​ൽ പി​റ​ക്കു​ക​യും വേ​ണം.

വേ​റി​ട്ട വേ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ തെ​ളി​യു​ന്ന വെ​ളി​ച്ച​ങ്ങ​ൾ
വിശുദ്ധ ചാ​വ​റ പി​താ​വ് മു​ത​ൽ പ്ര​വാ​ച​കമ​ന​സു​ള്ള വി​ശു​ദ്ധ ജന്മങ്ങ​ളി​ൽ ഓ​രോ കാ​ല​ത്തി​ൻറെ നി​യോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​നു​സ​രി​ച്ച് ദൈ​വം നി​ക്ഷേ​പി​ക്കു​ന്ന ആ​ന്ത​രി​ക പ്ര​ചോ​ദ​ന​ങ്ങ​ൾ വി​വി​ധ സ​ന്യാ​സ​സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളു​ടെ രൂ​പീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ന് കാ​ര​ണ​മാ​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ഒ​രു സ​ന്യാ​സി​നി​യെ​യും നി​ർ​ബ​ന്ധി​ച്ച് സ​ന്യാ​സസ​ഭ​യി​ൽ ജീ​വി​പ്പി​ക്കു​വാ​നും ആ​ർ​ക്കും സാ​ധ്യ​മ​ല്ല. അ​പ്പോ​ൾ പി​ന്നെ എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണീ അ​പ​ഭ്രം​ശം സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്?

സ​ന്യാ​സജീ​വി​ത​ത്തോ​ട് ആ​ഭി​മു​ഖ്യം തോ​ന്നു​ക​യും അ​തി​ൽ പ്ര​വേ​ശ​നം ല​ഭി​ച്ച് പ​രി​ശീ​ല​നം നേ​ടു​ക​യും ആ ​സ​ഭ​യു​ടെ വ​സ്ത്രം ധ​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്താ​ലും സ​ന്യാ​സ ജീ​വി​തം പൂ​ർ​ണ​മാ​കു​ന്നി​ല്ല. കാ​ര​ണം, നി​ര​ന്ത​ര​മാ​യ തു​ട​ർ​പ​രി​ശീ​ല​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ​യു​ള്ള രൂ​പ​പ്പെ​ട​ലാ​ണ് സ​ന്യാ​സം. ഈ​യൊ​രു ആ​ത്മ​നി​ഷ്ഠ​യു​ടെ സ്വ​യം പ​രി​ശീ​ല​ന​ത്തി​ൽനി​ന്ന് ആ​രൊ​ക്കെ പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങു​ന്നു​വോ അ​വ​ര​റി​ഞ്ഞോ അ​റി​യാ​തെ​യോ ആ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൻറെ മു​ഖ്യ​ധാ​ര​യി​ൽനി​ന്നും സ്വ​യം അ​ക​ന്നുമാ​റു​ക​യാ​ണ്. മ​ര​ണ​ദി​നം​വ​രെ നീ​ളു​ന്ന സ​ന്യാ​സജീ​വി​തം ത​ന്നെ​യാ​ണ് തു​ട​ർ​പ​രി​ശീ​ല​നം. ഇ​ത്ത​രം പ​രി​ശീ​ല​ന​ത്തി​ൽ പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടും അ​യോ​ഗ്യ​ത മ​റ​ച്ചു​വ​ച്ച് തൊ​ഴി​ൽ ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രെ​യാ​ണ് സ​മൂ​ഹം വ്യാ​ജന്മാ​ർ എ​ന്നു വി​ളി​ക്കു​ന്ന​ത്. നി​ശ്ച​യ​മാ​യും സ​ന്യാ​സജീ​വി​ത​ത്തി​ലും ഇ​പ്ര​കാ​രം വ്യ​തി​ച​ല​നം സം​ഭ​വി​ച്ച​വ​രു​ണ്ടാ​കാം.... നി​യ​മ​ലം​ഘ​ന​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തി​യി​ട്ടും ഈ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ ത​ന്നെ ജീ​വി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന വാ​ശി​ ക​രു​ണ​യു​ടെ വി​ത​ര​ണ​ക്കാ​രും ക്ഷ​മ​യു​ടെ കാ​വ​ൽ​ക്കാ​രു​മാ​യ ക്രൈ​സ്ത​വ സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ളു​ടെ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ മാ​ത്ര​മേ ന​ട​ക്കു​ക​യു​ള്ളൂ എ​ന്ന​താ​ണ് സ​ത്യം.

ഈ ​സ​ത്യം അ​റി​ഞ്ഞി​ട്ടും ഇ​വ​രെ പി​ന്തു​ണ​യ്ക്കു​ന്ന​വർ ആ​രാ​ണെ​ന്നും ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​റി​യാം. കു​ടും​ബജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഒ​രു പി​ഴ​വു​പോ​ലും വ​രു​ത്തി​യാ​ൽ കൂ​ടെ പ​ങ്കാ​ളി​യു​ണ്ടാ​കി​ല്ലെ​ന്ന് ഉ​റ​പ്പു​ള്ള​വ​ർ ത​ന്നെ​യാ​ണ്, നി​യ​മ​ലം​ഘ​നം ന​ട​ത്തി​യാ​ൽ ഉദ്യോഗം നഷ്ടപ്പെടും എ​ന്നു​റ​പ്പു​ള്ള​വ​ർ ത​ന്നെ​യാ​ണ്, ഒ​രു ജീ​വി​ത​ശൈ​ലി​യു​ടെ നി​യ​മ​ലം​ഘ​നം ന​ട​ത്തി​യ​വ​രെ വാ​ഴ്ത്തു​ക​യും പൊ​തുസ​മൂ​ഹ​ത്തി​നു മു​ന്പി​ൽ മ​ഹ​ത്വ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് എ​ന്നു മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​ൻ അ​തി​ബു​ദ്ധി​യു​ടെ ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ല. സ​മ​ർ​പ്പി​തസ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൻറെ സി​സ്വാ​ർ​ഥമാ​യ സേ​വ​നമേ​ഖ​ല​ക​ളെ നി​ർ​വീര്യ​മാ​ക്കു​ക​യെ​ന്ന​ത​ല്ലേ ഇ​തി​ൻറെ​യൊ​ക്കെ പി​ന്നി​ലു​ള​ള നി​ഗൂ​ഢ ല​ക്ഷ്യം?

ആ​ക്ഷേ​പം ഉ​ന്ന​യി​ക്കു​ന്ന​വ​രോ​ട്
നി​ര​ന്ത​രം ചാ​ന​ലു​ക​ളി​ൽ അ​ന്തി​ച്ചർ​ച്ച​ക​ളാ​യും സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ​ക​ളി​ൽ അ​പ​ഹാ​സ്യ​ങ്ങ​ളാ​യും ആ​ക്ഷേ​പം ഉ​ന്ന​യി​ക്കു​ന്ന​വ​രോ​ട് ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​രു ചോ​ദ്യ​മു​ണ്ട്. സ​ത്യ​സ​ന്ധ​മാ​യി ക്രൈ​സ്ത​വ സ​ന്യാ​സം ജി​വി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​മാ​യി ഒ​രു സം​വാ​ദം ന​ട​ത്തു​വാ​ൻ നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ധൈ​ര്യ​മു​ണ്ടോ? ക്രൈ​സ്ത​വ സ​ഭ​യു​ടെ വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ൾ ച​ർ​ച്ച​യ്ക്കെ​ടു​ക്കു​ന്പോ​ൾ ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ​യും വി​വി​ധ സ​ന്യാ​സ​സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളും ഒൗ​ദ്യോ​ഗി​ക​മാ​യി നി​യ​മി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന വ​ക്താ​ക്ക​ളെ ച​ർ​ച്ച​യ്ക്ക് ക്ഷ​ണി​ക്കാ​നു​ള്ള മ​ര്യാ​ദ നി​ങ്ങ​ൾ പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കു​മോ? കേ​ര​ള​ത്തി​ലും ഭാ​ര​ത​ത്തി​ലും സ​ഭ​യു​ടെ​യും സ​മ​ർ​പ്പി​ത സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന പൊ​തുസ​മൂ​ഹ​നി​ർ​മി​തി​യെ​പ്പ​റ്റി​യും രാ​ഷ്‌ട്ര രൂ​പീ​ക​ര​ണ​ത്തെ​പ്പ​റ്റി​യും തു​റ​ന്ന ച​ർ​ച്ച​യ്ക്ക് നി​ങ്ങ​ൾ ത​യാറാ​ണോ? അ​തി​നു നി​ങ്ങ​ൾ ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​ന്ന് യ​ഥാ​ർ​ഥ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൻറെ പ​ച്ച​മ​ണ്ണി​ലേ​ക്ക് ഇ​റ​ങ്ങി​വ​ന്നു നി​ൽ​ക്ക​ണം. ഉൗ​തിവീ​ർ​പ്പി​ച്ച അ​സ​ത്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും കൃ​ത്രി​മ​മാ​യ അ​പ​വാ​ദ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും പു​ക​മ​റ​യ്ക്കു​ള്ളി​ൽനി​ന്നു സ​ത്യ​ത്തി​ൻറെ വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ലേ​ക്ക് നി​ങ്ങ​ൾ ഇ​റ​ങ്ങി​വ​ര​ണം.

ആ​രൊ​ക്കെ ആ​ക്ഷേ​പി​ച്ചാ​ലും എ​ത്ര​യേ​റെ അ​വ​ഹേ​ളി​ച്ചാ​ലും ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ യാ​ത്ര ഞ​ങ്ങ​ൾ തു​ട​രു​ക​ത​ന്നെ ചെ​യ്യും. കു​രി​ശി​ൽ ത​റ​ച്ചു കൊ​ന്നി​ട്ടും ക​ല്ല​റ​യി​ൽ അ​ട​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടും ഉ​യി​ർ​ത്തെ​ഴു​ന്നേ​റ്റ് ഇ​ന്നും ജീ​വി​ക്കു​ന്ന യേ​ശു​ക്രി​സ്തു​വി​ലാ​ണ് ഞ​ങ്ങ​ൾ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ ആ ​വി​ശ്വാ​സം ഞ​ങ്ങ​ൾ ജീ​വി​ക്കും. അ​വ​ൻറെ ക​രു​ണ​യി​ലാ​ണ് ഞ​ങ്ങ​ൾ ആ​ശ്ര​യി​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ ആ ​കാ​രു​ണ്യം ഞ​ങ്ങ​ൾ വി​ത​ര​ണം ചെ​യ്യും. സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി ജീ​വ​ന​ർ​പ്പി​ക്കു​ന്ന അ​വ​ൻറെ സ്നേ​ഹ​മാ​ണ് ഞ​ങ്ങ​ളെ ജീ​വി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ജീ​വ​ൻ ദൈ​വ​മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​നാ​യി ഞ​ങ്ങ​ൾ ബ​ലി​യ​ർ​പ്പി​ക്കു​ക ത​ന്നെ ചെ​യ്യും.


Related Articles

സന്യാസിയും നായയും

വിചിന്തിനം

old man

വിചിന്തിനം

Contact  : info@amalothbhava.in

Top